Rabu, 22 Agustus 2012

Boys Before Flowers (ละครเกาหลี)

ละคร Boys Before Flowers, Boys Before Flowers (ละครเกาหลี) ที่สมบูรณ์
หรือเป็นที่รู้จักอีกอย่างว่า:? ? ดาวตก / สวน / Hana Yori Dango
ประเภท: ตลก, โรแมนติก
ออกอากาศวันที่: December, 2008
ตอนทั้งหมด: 25
ออกอากาศ: KBS2

นักแสดง: Im Ye Jin, Park Ji Bin, Jung Ho Bin, Kim Bum, คิมฮยอนจู, คิมฮยอนจุง, Im Joo Hwan, Kim Min Ji, คิมโซอึน, Ok Kim Young, Koo Hye Sun, Lee Jung Gil, ลี มินโฮ, Lee Min Jung, Jung Chul Ui, ลีศรีหนุ่มปาร์คซูจิน, ลีเฮหนุ่ม (1962), Ji Yun Gook, คังซานฮันแจ้หนุ่มคิมจุน, Ahn Suk Hwan

เด็กชายละครก่อนที่จะกลายเป็นดอกไม้คำขวัญในหมู่คนหนุ่มสาวในส่วนต่าง ๆ ของโลกวันนี้ ละครซีรีส์เกาหลีจะได้รับตื่นเต้นเมื่อมันกลับการผลิตที่ได้รับความลึกลับที่ระบุ cast หลักสี่ได้รับความเดือดร้อนที่เกิดอุบัติเหตุในระหว่างที่เขาเล่นทำ

เรื่องย่อ: Jan Di เป็นผู้หญิงที่มีครอบครัวเฉลี่ยเจ้าของร้านซักแห้งที่อยู่ใกล้สุดหรูและเป็นที่รู้จัก Shin Hwa วิทยาลัย Jan Di พบเด็กทั้งสี่คนส่วนใหญ่ที่ร่ำรวยที่สุดและเน่าเสียได้เมื่อเธอส่งไปเรียนที่โรงเรียนซักรีดวันหนึ่ง เด็กชายเป็นที่รู้จักกัน F4 และปัญหาสาเหตุให้ผู้ที่พูดออกมาต่อต้านพวกเขา Jan Di พยายามที่จะหลีกเลี่ยงความขัดแย้งในขณะที่ใช้ F4 ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเพราะเธอรู้ว่าสิ่งที่เป็นผลให้คนที่อยู่ในซึ่งอยู่ในความขัดแย้งกับทั้งหมดของพวกเขา สิ่งที่จะเกิดขึ้น แต่เมื่อผู้หญิงของคุณมารักคนผ่าน F4 และ Goo Joon Pyo เริ่มรู้สึกสิ่งที่เธอเกินไปหรือไม่ รักพาย F4 ขัดจังหวะของคุณและอาจมีการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งทันทีและสำหรับทั้งหมดหรือไม่

Tidak ada komentar:

Posting Komentar