Rabu, 22 Agustus 2012

Grimm Series

กริมม์เป็นอเมริกันละครซีรีส์แฟนตาซีลึกลับ / / อาชญากรรมที่ผงาดขึ้นมาบนเอ็นบีซีเมื่อ 28 ตุลาคม 2011 มันมีมาดวันศุกร์เวลา 9.00 น. ET / 20:00 CT แสดงได้รับการอธิบายว่า "ตำรวจละครกับบิด ... โครงการมืดและประหลาดเกี่ยวกับโลกซึ่งตัวละครแรงบันดาลใจจาก Grimms 'นิทานอยู่"

เรื่องย่อ: ตั้งในปัจจุบันวัน Portland, Oregon, ชุดทำให้บิดใหม่ในเรื่องราวของพี่น้องกริมม์ ตัวละครหลักของการแสดงเป็นนักสืบคดีฆาตกรรมที่ได้เรียนรู้ว่าเขาเป็นผู้สืบเชื้อสายมาจากกลุ่มของนักล่าที่เรียกว่า "Grimms" ที่ต่อสู้เพื่อให้มนุษยชาติให้ปลอดภัยจากสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติของโลก จากการศึกษาของโชคชะตาของเขาเขามีจิตวิญญาณที่จะปกป้องชีวิตจากทุกตัวอักษรนิทานน่ากลัวที่ได้แทรกซึมเข้าไปอยู่ในโลกแห่งความจริงGrimm

ดาว: เดวิด Giuntoli รัสเซลบี้และ Bitsie Tulloch สิลาสฝายมิตเชลล์, Sasha Roiz, เรกกีลี

กริมม์เป็นละครซีรีส์แรงบันดาลใจจากคลาสสิกเทพนิยายกริมม์ จำนิทานพ่อแม่ของคุณที่ใช้ในการบอกคุณก่อนนอน? นั่นไม่ใช่เรื่อง - พวกเขาเตือน นิค Burkhardt (เดวิด Guintoli) คิดว่าเขาเตรียมตัวเองความเป็นจริงของการทำงานในฐานะนักสืบคดีฆาตกรรมจนกระทั่งเขาเริ่มเห็นสิ่งที่เขาจะได้ไม่มากอธิบาย เมื่อเจ็บป่วยป้าของเขามารี (เคทเบอร์ตัน) มาถึงชีวิตของ Nick หันคว่ำลงเมื่อเธอเห็นพวกเขาเป็นลูกหลานของกลุ่มชนชั้นนำของนักล่าที่รู้จักกันว่า "Grimms," ที่ต่อสู้เพื่อรักษาความสมดุลของความเป็นมนุษย์ที่ปลอดภัยจากสัตว์มหัศจรรย์ของ โลก ขณะที่นิคขุดลึกลงไปในอดีตของเธอโดยที่เขาไม่รู้ว่าเขาจะต้องไหล่ความรับผิดชอบของบรรพบุรุษของพวกเขา - และต่อสู้กับตำนานขนาดใหญ่กว่าชีวิตของพี่น้องกริมม์ที่ตอนนี้ทั้งหมดจริงเกินไป รัสเซลบี้ ​​Bitsie Tulloch สิลาสฝายมิตเชลล์, เรกกีลีและซาชา Roiz ยังดาว

Tidak ada komentar:

Posting Komentar