Rabu, 22 Agustus 2012

Faith

Faith ศรัทธา! นำแสดงโดย Lee Min-Ho แน่นอนมีแฟน ๆ ทั่วเกาหลีในเอเชียเป็นไปได้แม้ละครเรื่องนี้ได้รับการรอคอยอย่างใจจดใจจ่อโดยแฟน ๆ ของ Lee Min-Ho ตั้งแต่นักแสดงใน Boys Over Flowers, ในปี 2009 ชื่อของ Lee Min-Ho ขึ้น skyrocketed

ละครที่กำกับโดยคิมจองสิทธิและเขียนโดยรอบปฐมทัศน์ Song Ji-na ของวันที่ 13 สิงหาคมในรายการ SBS เธอมีกำหนดจะออกอากาศทุกวันจันทร์และวันอังคารเวลา 20:55 เกาหลี กับความรักที่เหนือเวลาและอายุจะสร้างประวัติศาสตร์ 'สโลแกนมันเป็นธีมที่ชัดเจนของละครเรื่องนี้ Yup, ในละครเรื่องนี้ Lee Min-Ho บอกฟันฝ่าเวลา 700 ปีที่จะรับ Kim Hee-sun

กษัตริย์ Gongmin ยาวนักโทษกษัตริย์ฟรีและในที่สุดกลายเป็น จากนั้นเขาก็แต่งงานกับลูกสาว Nogoog ซึ่งเป็นลูกสาวของหยวน Choi หนุ่มและ bawahnnya พากษัตริย์ของ Goryeo หยวนมุ่งหน้ากลับบ้าน ทางที่จะไป Goryeo พวกเขาส่วนที่เหลือที่โรงแรมขนาดเล็ก แต่จู่ ๆ อาชญากรทำร้ายพวกเขา เมื่อการป้องกันตนเอง, คอปริ๊นเซสัมผัสดาบ Nogoog หนึ่งทางอาญา Jang ถัง?แพทย์ที่มีชื่อเสียงใน Goryeo? บอกว่าเขาไม่สามารถที่จะช่วยเจ้าหญิง เมื่อเจ้าหญิง Nogoog เสียชีวิตหยวนจะยึด Goryeo สมบูรณ์ สาวกของพระมหากษัตริย์ Gongmin ถามกษัตริย์จะอธิษฐานในภูเขาใกล้แหล่งกำเนิดแสงลึกลับ เมื่อพวกเขามาถึงภูเขาที่พวกเขาเห็นแสงไฟลึกลับหมุนรอบพวกเขาต้องการที่จะเข้าไปในสูญญากาศ สาวกของพระมหากษัตริย์พูดที่หมุนวิธีการแพทย์ที่ดีของสวรรค์แสง แล้วถามกษัตริย์ Choi หนุ่มเดินเข้ามาบนถนนและรับแพทย์ที่ดี

Tidak ada komentar:

Posting Komentar